Thuê Ngoài Nhân Sự (Hr Outsourcing Services) – Tại Sao Nhiều Doanh Nghiệp Lại Cần Thuê Ngoài Đến Vậy ?

0 Comments
Thuê Ngoài Nhân Sự (Hr Outsourcing Services) – Tại Sao Nhiều Doanh Nghiệp Lại Cần Thuê Ngoài Đến Vậy ? - 1

Thuê ngoài nhân sự (hr outsourcing services) – thuật ngữ lạ mà quen mà bất cứ bạn trẻ nào đang tìm kiếm việc làm cũng đều một lần nghe tới. Xã hội ngày càng phát triển, thuê ngoài chính là vị cứu tinh cho các doanh nghiệp cũng như các bạn trẻ mong muốn có một vị trí tốt, phù hợp với bản thân trong thị trường lao động rộng lớn này

Sự cạnh tranh trong thị trường lao động rộng lớn

Ở Việt , khi nhắc đến từ này, rất nhiều người trong trong chúng ta thường nghĩ đến lĩnh vực gia công phần mềm hoặc lập trình. Tuy nhiên, trên thực tế, thuật ngữ này hiện diện trong nhiều lĩnh vực kinh doanh: kế toán, luật, nhân sự, công nghệ thông tin, văn phòng, dịch vụ tiện ích, logistic/vận tải… Tại các công ty lớn, luôn có một bộ phận tuyển dụng riêng để tìm kiếm những ứng viên tiềm năng cho công ty. Nhưng đôi khi do kinh nghiệm tuyển dụng giới hạn so với ngành nghề, nhu cầu tìm kiếm nhân viên chất lượng cao ngày một nhiều. Chính từ câu chuyện đó mà các loại hình dịch vụ thuê ngoài như: hr payroll outsourcing, payroll processing services, … ra đời để giải quyết bài toán khó nhằn này.

Thuê ngoài là hình thức hữu hiệu khi bạn sở hữu nguồn lực chất lượng và có chuyên môn cao. Nếu như trước đây, các doanh nghiệp nước ngoài thích sử dụng dịch vụ này của các ngân hàng thì bây giờ, họ đã chuyển sang sử dụng dịch vụ của các công ty săn đầu người hoặc các nhà cung ứng dịch vụ nhân sự (payroll providers). Lợi ích mà loại hình dịch vụ như outsourcing mang lại cho các doanh nghiệp là không nhỏ. Tuy nhiên, trước khi sử dụng dịch vụ thuê ngoài nhân sự, tài chính nội địa (payroll services in vietnam) này, các doanh nghiệp cũng nên cân nhắc chọn lựa đối tác hợp tác. Talentnet tự hào đã hình thành chỗ đứng vững mạnh trong suốt 10 năm qua tại thị trường này. Chúng tôi cam kết là một đơn vị chuyên nghiệp, uy tín sẽ giúp bạn tiết kiệm được chi phí trong khi vẫn đảm bảo chất lượng công việc trong dài hạn.

Thuê Ngoài Nhân Sự (Hr Outsourcing Services) – Tại Sao Nhiều Doanh Nghiệp Lại Cần Thuê Ngoài Đến Vậy ? - 2

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *